TIN HOT

Tìm hiểu về ý nghĩa logo và tên các đội bóng ngoại hạng Anh

Hiện nay, giải ngoại hạng Anh đang được xem là giải lớn nhất hành tinh. Những câu lạc bộ thi đấu đạt thứ hạng cao tại giải luôn có lượng người hâm mộ đông đảo. Chúng ta sẽ cùng điểm tên các đội bóng ngoại hạng Anh trong bài viết sau.

Câu lạc bộ Liverpool

Câu lạc bộ Liverpool là một trong số tên các đội bóng ngoại hạng Anh. Từ khi bắt đầu tham gia ngoại hạng Anh, Liverpool vẫn luôn khẳng định vị trí của mình.
Giải Ngoại hạng Anh bao nhiêu vòng đấu và khởi tranh vào khi nào? Xem nhiều hơn tin bóng đá hay tại https://nguoidepdabanh.blogspot.com/ 
Câu lạc bộ lấy tên của thành phố Liverpool của nước Anh. Hình ảnh logo của đội bóng là một con chim Liverbird đang tung cánh bay. Hình ảnh đại diện của thành phố Liverpool cũng chính là chú chim đầy sự mạnh mẽ này.
Nó là chú chim được pha trộn giữa chim đại bàng và chim cốc. Nhiều điều may mắn của thành phố đều bắt nguồn từ biểu tượng đặc trưng này. Trên logo có rất nhiều màu sắc được thể hiện.
logo bong da ngoai hang anh
Logo bóng đá ngoại hạng Anh của đội bóng Liverpool
Mỗi màu sắc trên đó đều có những ý nghĩa riêng biệt. Màu đỏ là màu cờ sắc áo của câu lạc bộ Liverpool. Hai bên có 2 ngọn lửa đối xứng nhau nhằm tưởng niệm những nạn nhân trong vụ thảm họa Hillsborough. Và ở giữa có tên của bài hát truyền thống với dòng chữ You’ll never walk alone.

Ý nghĩa logo bóng đá ngoại hạng Anh của CLB Chelsea

Câu lạc bộ Chelsea được đánh giá là đội tuyển để lại nhiều ấn tượng nhất trong mỗi khán giả. Khi nhắc đến tên các đội bóng ngoại hạng Anh không ai có thể quên đội tuyển Chelsea.
Logo của câu lạc bộ được thể hiện là hình ảnh sư tử vô cùng dũng mãnh. Con sư tử ấy còn đang ở tư thế ngoảnh đầu về phía sau và nắm trong tay quyền trượng. Hình ảnh này tượng trưng cho sức mạnh uy quyền của câu lạc bộ Chelsea.
Thêm vào đó, 4 đóa hồng với màu đỏ bắt mắt ở 2 bên là biểu tượng của nước Anh. Cùng với 2 quả bóng biểu tượng cho môn thể thao vua sẽ tạo nên sự ấn tượng giúp fan hâm mộ dễ nhớ.

CLB Manchester City

Logo bóng đá ngoại hạng Anh của câu lạc bộ Man City có sự thay đổi trong thời kỳ đầu. Những năm thế kỷ 20, logo của đội đều là 2 vòng tròn lồng với nhau, có xuất hiện chiếc thuyền nhưng phía dưới khác nhau.
Cho đến năm 1988, đội tuyển đã thiết kế lại logo và sử dụng đến hiện tại. Hình ảnh chú đại bàng và 3 ngôi sao trên đỉnh tạo nên điểm đặc sắc cho cả logo. Phần trung tâm là một tấm khiên kèm theo dòng chữ đầy tự tin ở phía dưới. Và logo của câu lạc bộ cũng có hai quả bóng biểu tượng của môn thể thao vua.
logo ngoai hang anh 2017
Logo ngoại hạng Anh 2017 của các câu lạc bộ
Qua nhiều sự thay đổi thì logo của đội bóng đã trở nên vô cùng hoàn hảo. Chỉ cần nhắc đến câu lạc bộ Manchester City thì người ta sẽ nhớ ngay đến logo ấn tượng.

Arsenal - Pháo thủ thành London

Không ai hâm mộ giải ngoại hạng Anh mà không biết đến câu lạc bộ Arsenal. Từ khi bắt đầu tranh giải tại ngoại hạng Anh thì đội tuyển có sự thay đổi liên tục về logo.
Logo được thiết kế năm đầu tiên chỉ đơn giản là 3 khẩu pháo hướng lên phía trên. Đến năm 1949, logo cũ được đổi mới thành hình chiếc khẩu pháo nằm ngang. Phía dưới đó là dòng chữ với ý nghĩa thể hiện quyết tâm dành chiến thắng trên cơ sở sự hòa hảo.
Năm 2002 là lần thiết kế cuối cùng của logo Arsenal nhưng vẫn có nhiều điểm tương đồng với logo cũ. Đội bóng này đã khẳng định được tên tuổi của mình một cách đầy thuyết phục trong làng bóng đá thế giới.
Quy định về luật bóng đá mini sân cỏ nhân tạo có gì đáng chú ý? tham khảo để có những màn thi đấu không phạm luật nhé!
Thông tin trong bài viết là logo và tên các đội bóng ngoại hạng Anh được nhiều người mến mộ. Hy vọng những người có niềm đam mê với sân cỏ đều luôn dõi theo và ủng hộ cho những đội bóng tuyệt vời này.

Không có nhận xét nào