TIN HOT

Bạn đã biết Fan của Juventus biết đến với tên gọi gì?

Chắc hẳn các bạn đã không còn quá xa lạ với câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Juventus. Đây là một trong những đội bóng rất được ưa chuộng và có nhiều fan hâm mộ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đội bóng này cũng như fan Juventus được gọi là gì nhé.

Tin tức Juventus - Câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng

Câu lạc bộ bóng đá Juventus được thành lập vào năm 1897 tại đất nước Italia. Tới nay đây cũng được xem là đội bóng lâu đời và vô cùng thành công của Italia. Juventus là đội bóng đầu tiên trên thế giới giành được đủ 3 cúp vàng châu Âu.
Juventus là CLB bóng đá nổi tiếng và có đông đảo fan hâm mộ. Juventus mệnh danh là gì bạn đã biết chưa? Bạn quan tâm những tin tức bóng đá hay hãy xem thêm tại web của chúng tôi nhé!
Khi mới được thành lập thì sân chủ nhà của Juventus là Stadio delle Alpi. Ngày nay sân vận động mới của họ là sân Juventus Arena. Sức chứa của sân vận động này lên tới hơn 41.000 chỗ ngồi.
fan juventus gọi là gì
Hình ảnh cầu thủ Ronaldo về đầu quân cho Juventus
Ban đầu đội bóng này chỉ là một câu lạc bộ bóng đá các giải trong thành phố được tạo ra bởi các sinh viên. Nhờ vào sự xuất hiện của tỷ phú Edoardo Agnelli mà Juventus mới có thể có được ngày hôm nay. Gia đình nhà Agnelli đã rót tiền cho câu lạc bộ này cho tới tận ngày nay.

Fan Juventus được gọi là gì?

Juventus là một trong những đội bóng lớn do đó số lượng người hâm mộ cũng không ít. Juventus fan club in Việt Nam cũng có khá nhiều người tham dự. Hãy cùng tìm hiểu về biệt danh của các fan Juventus này nhé.
Do số lượng đông đảo các cổ động viên do đó hội cổ động viên của đội bóng này được thành lập. Tuy nhiên họ lại chia thành hai nhóm đối đầu nhau. Vậy fan Juventus được gọi là gì? Một nhóm có tên gọi là Venceremos và còn lại là Autonomia Bianconera.
Ngoài hai nhóm trên thì fan Juventus vẫn còn những tên gọi khác nhau nữa. Trong số những nhóm cổ động viên này có không ít thành viên thuộc dạng Hooligan. Họ không ngại gây sự và chiến đấu với các phe đối lập. Cũng chính vì thế mà không ít nhóm fan đã tan rã.
tin tuc juventus
Một ảnh về đội tuyển Juventus
Fan Juventus gọi là gì thời gian về sau? Có thể nói trong suốt thời gian thành lập của Juventus cho tới nay thì Drughi là hội fan lớn và mạnh nhất với hơn 10.000 người. Họ tồn tại trong 8 năm và vô cùng hưng thịnh tuy nhiên cũng bị tan rã do bạo lực.

Fan của Juventus gọi là gì
thời gian cuối cùng? Những hội cổ động viên về sau đó là Fighters và Drughi. Họ đã đấu tranh với nhau để tranh địa thế chỗ ngồi tốt nhất tại sân vận động. Ngoài ra các cổ động viên còn chia làm hai cánh và treo 2 loại cờ khác nhau.
Về sau khi mà Juventus vô địch Champions Leagues thì hai nhóm cổ động viên này mới gia nhập với nhau. Để biết được Fan Juventus được gọi là gì thực sự họ có rất nhiều cái tên khác nhau. Tới tận ngày nay tên gọi của họ vẫn còn rất nhiều loại khác nhau.
fan của juventus gọi là gì
Fan Juventus được gọi là gì
Có thể nói câu lạc bộ Juventus sở hữu số lượng fan vô cùng khổng lồ. Họ được rất nhiều người trên toàn thế giới ủng hộ và yêu thích. Chính nhờ số lượng fan đông đảo mà Juventus bán được rất nhiều vé trong các trận thi đấu của mình.
Xem thêm: Giải Ngoại hạng Anh có bao nhiêu vòng đấu và khởi tranh vào thời điểm nào?
Như vậy bài viết trên đây chúng tôi đã mang đến cho các bạn những thông tin về câu lạc bộ Juventus cũng như fan Juventus được gọi là gì. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích đối với các bạn.

Không có nhận xét nào