TIN HOT

Top 10 những cú sút xa đẹp mắt nhất lịch sử bóng đá thế giới

Bóng đá là môn thể thao vua được nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới yêu thích. Có rất nhiều kỷ lục được nhắc đến về môn thể thao vua này. Trong đó có những cú sút xa đẹp mắt nhất lịch sử bóng đá thế giới. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu một số trong top 10 những bàn thắng này nhé.

Bàn thắng đi vào lịch sử bóng đá thế giới của Rivelino

Cầu thủ Rivelino đã có một cú sút xa đi vào lịch sử bóng đá thế giới. Đây là trận đấu gặp của 2 đội bóng Brazil và Đông Đức vào năm 1974. Bàn thắng được ghi trong một tình huống đá phạt bên ngoài vòng cấm. Lúc bấy giờ cùng với hàng rào chắn của đội bóng Đông Đức có sự tham dự của cầu thủ Jairzinho.
Xem thêm: Siêu Cúp Anh 2018 là trận so tài giữa 2 đội bóng lớn Manchester City và Chelsea. Đội nào đã lên ngôi? Cùng theo dõi nhé!
lich su bong da the gioi
Bàn thắng đi vào lịch sử bóng đá thế giới của Rivelino
Sau khi Rivelino thực hiện quả đá phạt nhắm trúng người đồng đội của mình để kết hợp. Thì nhanh như chớp Jairzinho đã bắt chọn khoảnh khắc và thụp người xuống để đưa bóng vào lưới. Tình huống diễn ra nhanh đến mức mà thủ môn của đội bóng Đông Đức đã không kịp trở tay.

Bàn thắng đẹp nhất lịch sử bóng đá thế giới của Paul Robinson

Khoảnh khắc được cho là đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Paul Robinson có lẽ là bàn thắng anh ghi được vào lưới Watford năm 2007. Khi đó thủ môn người Anh này đã tung ra cú sút phạt từ khoảng cách lên tới 80m chếch bên phía cánh trái. Bóng khi đó đã nhằm thẳng hướng khung thành của Watford lao tới. Tiếp đó nó đã đập đất và làm nhỡ nhịp bắt của thủ thành Ben Foster rồi bay vào lưới.

Bàn thắng đẹp nhất trong bóng đá thế giới của Rivelino

Bàn thắng của Rivelino trong trận bóng với Brazil vs Tiệp Khắc đã một lần nữa được đưa vào danh sách những cú sút xa đẹp mắt nhất lịch sử bóng đá thế giới. Cầu thủ này đã có rất nhiều tuyệt phẩm bóng đá. Anh được mệnh danh là một chuyên gia đá phạt của đội bóng Brazil.
Cũng bài đá như thường lệ, anh sẽ căn trúng đồng đội của mình đang đứng cùng hàng rào với đội bóng đối thủ và sút. Tuy nhiên không giống như lần trước anh kiến tạo còn đồng đội ghi bàn, mà lần này đồng đội đã né ra để cú sút của Rivelino đưa bóng nằm gọn trong lưới của đối thủ. Thời đó, người hâm mộ đã đặt tên cho những cú sút xa của Rivelino là “cú sút nguyên tử”.

Clayton Blackmore - cú sút xa đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Một trong những cú sút xa đẹp mắt nhất lịch sử bóng đá thế giới được kể tên tiếp theo chính là cú sút của Clayton Blackmore. Đây là bàn thắng được ghi nhận trong trận đấu của Montpellier và Manchester Utd vào năm 1991. Đây là trận đấu lượt về của trận tứ kết cúp C2.
ban thang dep nhat lich su bong da the gioi
Clayton Blackmore - cú sút xa đi vào lịch sử bóng đá thế giới
Ở khoảng cách 40m, chàng cầu thủ này đã không khó khăn gì khi tung ra cú sút với lực bóng đi khá căng và chìm. Quả đi bóng của hậu vệ đội Quỷ Đỏ không kịp đổ người đón bóng. Và thủ thành đội bạn đã không biết làm gì ngoài việc phải vào khung thành nhắt bóng.

Ngoài ra trong lịch sử bóng đá thế giới còn rất nhiều bàn thắng khác được xếp vào top 10 những cú sút xa đẹp mắt. Tuy nhiên những bàn thắng trên đây đã mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn đẹp mắt.

Bạn đã biết: Giải vô địch Quốc gia Ý một trong những giải đấu sôi động nhất Châu Âu. Xem nhiều hơn tin bóng đá mới nhất tại https://nguoidepdabanh.blogspot.com/
Hy vọng với những cú sút xa đẹp mắt nhất lịch sử bóng đá thế giới trên đây đã giúp bạn có những kiến thức bóng đá bổ ích. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng bài viết.

Không có nhận xét nào