TIN HOT

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất C1 trong lịch sử

Mỗi khi mùa giải C1 được khởi tranh đều luôn nhận được nhiều sự chú ý và theo dõi của người hâm mộ. Và khi kết thúc giải luôn có những danh hiệu xứng đáng cho người tài năng. Hãy cùng tìm hiểu một số cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất C1 trong bài viết.

Bức tường thành Raul

Để trả lời cho câu hỏi cầu thủ nào ghi nhiều bàn thắng nhất Cúp C1 thì Raul chính là người đầu tiên được nhắc đến. Anh đã có 3 danh hiệu Champions League trong màu áo đội Kền Kền trắng Real Madrid.
Cùng khám phá giải World Cup là gì và những điều thú vị xoay quanh giải đấu lớn nhất hành tinh. Xem nhiều hơn tin bóng đá mới nhất tại đây nhé!
Năm 2010, cầu thủ này đá cho Schalke và tiếp tục có nhiều thành công mới. Raul được ví như bức tường thành bởi đây là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Cúp C1.
Raul không phải là một tiền đạo có những kỹ thuật đá bóng điêu luyện. Tuy nhiên, mấu chốt để làm nên sự thành công của anh chính là sự tinh tế. Anh có khả năng chạy thông minh, di chuyển linh hoạt và nhiều pha dứt điểm hóc búa.
cau thu ghi nhieu ban thang nhat cup c1
Raul là một trong số cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất C1
Chỉ với một cái chớp mắt hậu vệ của đối  thủ đã để bóng trong chân anh nằm gọn gàng trong cầu môn. Anh đã trở thành chúa nhẫn trong mắt mọi người vì những pha bóng như vậy.
Anh chính là tấm gương sáng cho thế hệ bóng đá sau này học tập. Phong độ của anh luôn giữ vững qua rất nhiều mùa giải khác nhau. Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Cúp C1 với 71 bàn thắng. Trong làng bóng đá chưa ai có thể vượt qua cầu thủ này.

Chân sút vĩ đại Lionel Messi

Messi là cái tên đứng vị trí thứ 2 trong danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất C1 với 59 bàn. Sau 4 màu giải đã thể hiện toàn bộ tài năng xuất chúng của anh. Bên cạnh có tài về bóng đá anh còn được các cô gái hâm mộ vì ngoại hình điển trai và cuốn hút.
Messi được xem như một thiên tài vì anh gần như có khả năng kiểm soát được chuyển động của trái bóng. Chỉ trong vài tích tắc anh đã biết trước mọi chuyện sẽ diễn ra theo tình huống nào. Cụ thể như anh đoán được đối phương sẽ phản ứng như thế nào khi anh đưa bóng sang hướng nào đó.
Hơn thế nữa, anh biết đường bóng sẽ di chuyển ra sao trên không trung để kịp thời giành bóng. Nhờ điều đó, các đối thủ không thể nào có thế nhanh hơn phản ứng của anh. Và anh luôn là người có quyền kiểm soát bóng nhiều nhất.
Những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất C1 chưa có ai có khả năng thần thánh như Messi. Theo các nhà chuyên môn nhận xét thì trước sau gì Leo cũng trở thành một tay săn bàn thắng số 1. Có lẽ điều đó sẽ thành sự thật nếu như anh chàng cầu thủ trẻ này giữ nguyên được phong độ hiện tại.

Cristiano Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất C1

Ronaldo là một chân sút vĩ đại trong số 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất C1 tính đến thời điểm này. Anh có tổng cộng 50 bàn thắng vượt qua lớp đàn anh là Henry.
cau thu ghi nhieu ban thang nhat c1
Cristiano Ronaldo là một cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Cúp C1
Anh đã từng giúp đội Quỷ đỏ MU đoạt được chức vô địch giải Champions League năm 2017 - 2018. Tuy nhiên, khi chuyển sang thi đấu cho CLB Real Madrid, cầu thủ CR7 chưa giúp cho đội bóng này đạt được vinh dự đó. Nhưng khả năng ghi bàn thắng của anh lại ngày càng nhiều và đáng sợ hơn bao giờ hết.
Siêu cup Anh là gì? Cùng tìm hiểu các đội bóng và cầu thủ đạt kỷ lục tại Siêu Cúp Anh. Xem nhiều hơn tin bóng hay tại đây nhé! 
Trên đây là tên một số cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất C1 nằm trong tốp 10. Họ chính là những người đã làm nên sự thành công và danh tiếng cho đội bóng nói riêng và mùa giải Cúp C1 nói chung.

Không có nhận xét nào