TIN HOT

Những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá Vĩnh Long gồm có ai?

Bóng đá Vĩnh Long từng được xem là một trong những đội bóng tiêu biểu của Miền Tây Nam Bộ. Đội bóng đồng bằng sông cửu long cùng các đội bóng khác như Đồng Tháp, An Giang, Long An được coi là niềm tự hào của người Miền Tây.


Hơn một thập niên qua, chẳng còn có ai nhắc đến bóng đá Vĩnh Long trên bản đồ bóng đá đỉnh cao, sau khi đội bóng miền Tây phải nhận cái án bị xử phạt rớt liền một lúc hai hạng do các cầu thủ và ban huấn luyện đội nhà đã rượt đánh trọng tài ngay trên sân Vĩnh Long.
Bóng đá Tiền Giang có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu thông tin của những cầu thủ nổi bật nhất nhé!
bong da vinh long
Bóng đá Vĩnh Long

Sơ lược về đội bóng tiềm năng tại Vĩnh Long

Bóng đá Vĩnh Long từng tham gia giải VĐQG Việt Nam vào những năm 1995, 1997, 1999, 2000. Và giờ đây, những người làm bóng đá Vĩnh Long đang nung nấu ý định mong một ngày Vĩnh Long trở lại với bóng đá đỉnh cao của Việt Nam.

Người hâm mộ ở Vĩnh Long rất yêu bóng đá cũng như bao con người Miền Tây khác, Vĩnh Long cũng nơi từng sản sinh ra khá nhiều cầu thủ đã thành danh, trong đó phải kể đến cầu thủ Nguyễn Vũ Phong, được xem là niềm tự hào của người dân tại Vĩnh Long.

CLB Vĩnh Long lấy nơi tập luyện tại TP. Vĩnh Long. SVĐ Vĩnh Long với sức chứa 10.000 chỗ ngồi luôn được coi là chảo lửa tại Miền Tây. Mặc dù đội bóng hiện nay thi đấu tại hạng 3 toàn quốc vào năm 2017, nhưng những fan hâm mộ bóng đá Vĩnh Long vẫn đến sân theo dõi đội bóng rất đông, tình yêu với đội bóng quê hương. Luôn hy vọng Vĩnh Long sẽ trở lại với bóng đá đỉnh cao, với sự cổ vũ và tình yêu của người dân tỉnh nhà, Vĩnh Long đã xuất sắc thăng hạng nhì mùa bóng 2018.

Câu lạc bộ bóng đá Vĩnh Long
Câu lạc bộ bóng đá Vĩnh Long

Chiến lược đầy tham vọng của đội bóng Vĩnh Long

Luôn tham vọng trở lại với bóng đá đỉnh cao bằng nguồn lực của tỉnh nhà, những cầu thủ đi trước của bóng đá Vĩnh Long đã từng bước xây dựng đào tạo người đi sau, nâng cấp SVĐ, thường xuyên tạo ra những sân chơi cho các CLB, các huyện thị trong tỉnh thi thố. Nhằm phát hiện tài năng, có thể phong trào bóng đá tại Miền Tây nói chung và tại Vĩnh Long nói riêng khá phát triển.

Thành công bước đầu của bóng đá Vĩnh Long trong đào tạo trẻ phải kể đến ngôi vị á quân tại giải VĐQG U21 vào năm 2013. Chính lứa tuổi U21 Vinh Long đã giành ngôi á quân đang là lực lượng nòng cốt để vực dậy bóng đá tại quê nhà Vĩnh Long.

Thành tích trẻ tuổi vinh danh đội tuyển bóng đá Vĩnh Long

Năm 2017, bóng đá Vĩnh Long còn được biết đến với sự kiện khá độc đáo và danh dự khi được xướng với danh Messi bóng đá nữ Việt Nam đối với bạn Nguyễn Vĩnh Thục Nghi hiện là học sinh lớp 5 tiểu học Nguyễn Du, Vĩnh Long.

Với đôi chân khéo léo, Thục Nghi được nhiều người gọi là “Messi Việt Nam”. Cô bé 11 tuổi có thể tâng bóng trăm nhịp, thậm chí vượt trội so với nhiều người lớn tuổi. Tương lai mong muốn trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp và được khoác áo tuyển nữ Việt Nam.

Với từ khóa Thục Nghi - thần đồng bóng đá nữ Việt Nam được tìm kiếm trên mạng với tốc độ chóng mặt. Có thể nói, với tài năng bẩm sinh của cô bé, những người làm bóng đá Vĩnh Long lại có kế hoạch thành lập CLB bóng đá nữ Vĩnh Long.

Và với tương lai không xa câu lạc bộ bóng đá tại Vĩnh Long lại trở thành tâm điểm của bóng đá nữ Việt Nam. Người hâm mộ Việt Nam luôn hy vọng Thục Nghi sớm phát triển hết tài năng bẩm sinh để giúp đội tuyển nữ Việt Nam chinh phục ra thế giới.

Giải bóng đá Vĩnh Long
Giải bóng đá Vĩnh Long

Sự khó khăn của đội tuyển bóng đá Vĩnh Long

Hầu như ít ai biết đại diện đến từ miền Tây đội bóng đá Vĩnh Long, đã phải trải qua không ít khó khăn, thiếu thốn trong quá trình tập luyện cũng như thi đấu tại giải lần này. Theo HLV Lương Trung Dân, chỉ tuyển chọn những cá nhân trong địa bàn tỉnh Vĩnh Long, nhằm đề cao tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo.
Việt Nam xếp thứ bao nhiêu trong bảng xếp hạng bóng đá nữ Đông Nam Á qua các kỳ Seagame? 
Gặp khá nhiều khó khăn trong công tác huấn luyện, các cầu thủ chỉ có khoảng thời gian hơn 8 tháng phải tập luyện trên sân xi măng do phải nhường sân cỏ cho đội lớn tập. Và chỉ được làm quen với mặt cỏ trong 10 ngày trước khi chính thức bước vào giải U.21 quốc gia.

Với tinh thần thép và ý chí vực dậy cho đội bóng tại quê nhà Vĩnh Long. Bên cạnh đó, cổ động viên luôn nhiệt tình ủng hộ và theo dõi đây cũng chính là niềm hãnh diện tại quê nhà cho đội bóng Vĩnh Long.

Không có nhận xét nào