TIN HOT

Những hình ảnh Marco Reus chuẩn "soái ca" khiến chị em mê mệt

Rất nhiều cầu thủ trên thế giới bị chế ảnh, Marco Reus cũng là một trong số đó. Bạn đang muốn làm ảnh chế Marco Reus sao cho thật đẹp, độc và lạ để làm hình nền điện thoại. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn làm điều này bằng phần mềm miễn phí.

Ảnh chế Marco Reus được làm bằng phần mềm miễn phí

Một phần mềm miễn phí giúp bạn chế ảnh tốt nhất là Funny Photo Maker. Nó sẽ giúp bạn làm ra những hiệu ứng để ghép với anh Marco Reus để tạo ra được một ảnh chế thật đẹp, độc và lạ. Bạn không cần phải biết quá nhiều về máy tính hay kỹ năng đồ họa, mà những gì vài thao tác đơn giản là có thể tự tạo ra cho bản thân một ảnh Marco Reus riêng cho bản thân mình. Tất cả các thao tác đều đơn giản và dễ thực hiện.
Xem thêm: Chất phong trần và nam tính trong những hình xăm David Beckham được giới trẻ yêu thích!
Trước tiên, bạn cần phải download phần mềm Funny Photo Maker trên Internet về máy của mình. Bạn có thể tải từ nhiều nguồn khác nhau vì chúng đều miễn phí. Sau đó hãy tải ảnh Marco Reus mình muốn chế về máy tính.

Sau khi đã cài xong phần mềm, từ giao diện chính bạn có thể nhìn thấy “Open Image”. Hãy nhấn vào đó để chọn những hình ảnh của Marco Reus mà bạn muốn chế vào. Những hình ảnh bạn vừa chọn sẽ hiển thị ở danh sách chờ bên trái. Bạn chỉ cần nhấn chuột vào một trong những hình này để có thể bắt đầu chế được rồi.

Ngay sau đó, hình ảnh mà bạn vừa chọn sẽ được hiển thị ngay trên giao diện chính. Phần mềm sẽ tự động ghép hình ảnh Marco Reus với một số hiệu ứng có sẵn để cho  người dùng xem trước một số hiệu ứng để làm ảnh chế có trong phần mềm.
hinh anh marco reus
Ảnh chế Marco Reus với các cầu thủ khác

Các hiệu ứng có trong phần mềm Funny Photo Maker

Hiệu ứng trong phần mềm được chia ra làm 4 loại để bạn tha hồ lựa chọn theo ý thích của mình. Hãy xem các hiệu ứng đó là như thế nào nhé.
Frames
Hiệu ứng này sẽ giúp bạn dễ dàng ghép hình ảnh mình muốn vào trong một khung hình đã có sẵn của phần mềm. Trong trường hợp hình ảnh Marco Reus được cho vào khung hình có tỉ lệ không phù hợp sẽ khiến cho kích cỡ hình ảnh sau khi ghép bị biến dạng.
Để khắc phục điều này, bạn phải thay đổi kích cỡ của hình ảnh. Hãy click chuột của bạn vào “Edit Original Image” ngay trên hình ảnh. Sau đó di chuột kéo để chọn kích cỡ hình ảnh muốn sử dụng để ghép, sao cho phù hợp nhất với khung hình được chọn để ghép.
Fun Face
Khi sử dụng hiệu ứng này, phần mềm sẽ tự động nhận dạng gương mặt có trong hình ảnh. Sau đó, phần mềm sẽ ghép gương mặt đó vào khung hình, nhân vật mà bạn đã lựa chọn trước. Bạn sẽ có thể tạo ra được ảnh chế Marco Reus rất vui nhộn.
hinh anh cau thu marco reus
Ảnh chế Marco Reus về chuyện tình yêu
Giống như hiệu ứng Frames, hình ảnh mà bạn tạo ra sẽ bị không được như ý muốn. Bạn nhấn vào “Edit Original Image” rồi nhấn nút “Search Face” trên menu để phần mềm tự động tìm kiếm gương mặt có trên hình ảnh cầu thủ Marco Reus. Lúc này bạn sẽ có được khung hình đẹp và phù hợp nhất với khuôn mặt mà mình vừa lựa chọn. Hình ảnh của bạn chắc chắn sẽ trở nên đẹp và lạ hơn rất nhiều.
Artistic

Khi sử dụng hiệu ứng này. Hình ảnh của Marco Reus sẽ được tạo hiệu ứng để biến trở thành một bức tranh. Bạn cũng có thể tạo các hiệu ứng xử lý ảnh độc đáo mang tính nghệ thuật khác nhau. Hình ảnh của bạn chắc chắn sẽ trở nên độc và lạ nhất.

hinh anh cua marco reus
Ảnh chế Marco Reus với Công Phượng
Collage

Đây là hiệu ứng cho phép bạn tạo ảnh chế Marco Reus độc đáo từ rất nhiều hình ảnh khác nhau. Đầu tiên bạn cần phải chọn hiệu ứng của ảnh chế trong danh sách ở bên phải màn hình. Sau đó kéo và thả hình ảnh mà bạn muốn chế vào vị trí bạn muốn nó xuất hiện trên khung ảnh mà mình muốn nhất.

Trong phần mềm này có rất nhiều hiệu ứng vui nhộn có sẵn mà bạn tha hồ lựa chọn. Bạn chỉ cần tìm ở trong danh sách hiệu ứng mà mình thích. Phần mềm sẽ tự động ghép hình ảnh của Marco Reus vào hiệu ứng mà bạn đã chọn để bạn có thể xem trước liệu có đẹp hay không.
Sau khi chế được anh dep Marco Reus, điều bạn cần làm là phải lưu hình ảnh này lại. Hãy bấm vào “Export” ở thanh menu phần mềm, sau đó nhấn nút “Save” từ hộp thoại hiện ra. Sau đó sẽ có một hộp thoại hiện ra, bạn phải chọn vị trí để lưu lại hình ảnh Marco Reus 2015 ở mục “Export Directory”. Bạn có thể thay đổi kích cỡ của hình ảnh đầu ra ở mục “Image size” sao cho phù hợp nhất. Sau khi chọn xong chỉ cần nhấn nút “Export” là bạn đã có ảnh cầu thủ Marco Reus độc, lạ cho riêng bản thân mình rồi.
Sau khi đã chế ảnh xong, bạn có thể khoe với bạn bè, làm ảnh bìa facebook Marco Reus,...Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp các bạn có thể tự tạo cho mình ảnh đẹp Marco chứ không phải những bộ ảnh chế này.
Hướng dẫn chiến thuật bóng đá: Đội hình 4 1 2 1 2 kim cương hẹp lối chơi phối hợp chặt chẽ khiến đối thủ không thể qua.
Trên đây là một số ảnh chế Marco Reus và cách làm ảnh chế mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho các bạn. Mong rằng bạn có thể tự tạo được cho mình những bộ ảnh thật là độc đáo.

Không có nhận xét nào